08 CÔNG TY CUNG CẤP VÀ CHO THUÊ CÂY CẢNH VĂN PHÒNG UY TÍN

Ngày nay cây cảnh trang trí trong nhà cũng như cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn, cây cảnh phong thủy không còn quá xa lạ với chúng ta nữa và cũng không qua khó khăn để sở hữu cho mình một chậu cảnh đẹp để chơi, trang trí cho không gian sống của mình.

Có rất nhiều phương thức để ta có thể sở hữu 1 hay nhiêu chậu cảnh đẹp với tình hình hiện nay, như ta có thể ngồi quán nước nào đó sẽ có các cô chú hàng rong cây cảnh đi qua, lúc đó ta có thể lựa chọn cho mình 1 chậu cảnh theo ý thích của mình (nhưng sẽ hạn chế về các mặt hàng nhé các bác).

Còn nếu muốn đa dạng các loại cây cảnh thì ta có thể ra các chợ cây hoặc các shoop cây cảnh để lựa chọn, vd như phố hoàng hoa thám là 1 trong những chợ cây lớn của hà nội. Đến lúc đó ta tha hồ mà lựa chọn cây cảnh đẹp nhé bạn ( nhưng bạn hãy xem họ có những dịch vụ chăm sóc cây cảnh của bạn khi đã bán được sp cho bạn không nhé) và đó là cách thứ 2.

Và cách thứ 3 đó là nhờ bác Google giúp, chúng ta sẽ có rất nhiều đơn vị sẵn sàng giúp ta có các loại cây cảnh, từ những cây cảnh minicây cảnh để bàncây cảnh văn phòng... đầy đủ các loại và kèm theo đó là thông tin cây cảnh đó có hợp với mình hay không (đó còn gọi là cây cảnh hợp phong thủy hay hợp mệnhcủa mỗi người), cách chăm sóc cây cảnh của ta... Và 1 vấn đề chúng ta cần quan tâm nữa là phải lựa chọn những đơn vị để giúp ta cung cấp những sp mà ta cần, với dịch vụ và mang lại cho ta một sự hài lòng nhất, tránh sự (bỏ tiền ra mua cây rồi không hài lòng dẫn đến bực bội trong lòng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân)

Vd: sẽ có 1 số đơn vị thì hình ảnh 1 kiểu và giao hàng 1 kiểu đó là vd nhiều người đã gặp phải.
Để mua cây cảnh đẹp mà bản thân hài lòng thì chúng ta cần chú ý mấy điểm sau:
- Đầu tiên đó là cơ sở đó có dịch vụ đổi trả hàng khi mà khi chuyển hàng không tương ứng hình ảnh khi đã trao đổi hay không.
- Đơn vị đó có dịch vụ khác sau khi mà mình đã mua hàng của họ hay không vd như: ( họ có đơn vị tư vấn khi cây bạn gặp vấn đề hay không, có dv chăm sóc, thay đất cho cây của bạn hay không, bởi vì khi cây của bạn sống lâu thì bạn cần phải thay đất cho cây ko thì cây sẽ hết chất dinh dưỡng và chết dần) và đây là 2 vấn đề chúng ta cần quan tâm nhất.


Sau đây là một số đơn vị cung cấp cây cảnh ở hà nội mà tôi đã tổng hợp được, các mẹ có thể lựa chọn các đơn vị mà mình cảm thấy uy tín để cung cấp cây cảnh đẹp cho mình nhé.

1: Cayxanhhongduong.vn Cây Cảnh gia huy với sự tư vấn nhiệt tình, cây cảnh đẹp, giá cả hợp lý
2: Saigonhoa.vn cũng không kém sự nhiệt tình, như cơ sở trên, giá cả hợp lý
3: bonsaiart.vnCung không thể kém được với với 2 cơ sở trên, mỗi tỗi giá hơi nhích 1 tí vì có dv chăm sóc cây sau khi bán cây, thay đất và đặc biệt là họ còn mua lại cây cảnh nếu như mình chơi chán loại cây đó và muốn đổi cây khác
4: Hoala.vn cũng không kém về sự nhiệt tình, giá cả hợp lý trên thị trường
5: sieuthicayxanh.vn cũng không kém sự nhiệt tình, như cơ sở trên, giá cả hợp lý
6:hoacaycanh.net cũng không kém sự nhiệt tình, như cơ sở trên, giá cả hợp lý
7: www.cayxanh24h.com cũng không kém sự nhiệt tình, như cơ sở trên, giá cả hợp lý
8: cuahangcaycanh.com cũng không kém sự nhiệt tình, như cơ sở trên, giá cả hợp lý

Đó là những cơ sở có thể giúp ta có những cây cảnh đẹp để trang trí nơi mà mọi người yêu thích, Hãy bổ sung cơ sở nào mà bạn biết để mọi người

Nhận xét

Đăng nhận xét